Trải nghiệm cuộc sống của bạn một cách hoàn hảo nhất với Kiwi!

Những thông tin cần biết về bảo hành các sản phẩm của Kiwi

Với kinh nghiệm 7 năm cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh, thương hiệu Kiwi đã, đang và sẽ tiếp tục chiếm trọn niềm tin nơi người tiêu dùng Việt.

Để có thể khẳng định được vị thế như hiện nay, mọi tiêu chí của hãng Kiwi đều đi đầu và hướng tới người dùng.

Thứ nhất sản phẩm tốt, giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt , thứ hai yếu tố tối quan trọng trong bán hàng là chính sách bảo hành được khách hàng đánh giá vô cùng tốt.

Chính sách bảo hành là một yếu tố quan trọng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm chính vì thế hãng Kiwi sẽ đưa những thông tin và chế độ bảo hành các dòng sản phẩm của mình.

  • Hãng Kiwi sẽ đảm bảo thực hiện chế độ bảo hành đúng như đã cam kết.
  • Cam đoan bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm nếu như có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm thời gian bảo hành đều rất dài từ 6 tháng cho tới 1 năm.
  • Riêng đối với dòng sản phẩm Android Kiwibox của hãng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, và tiếp tục bảo hành phần mềm trọn đời sản phẩm, hỗ trợ cài đặt miễn phí những lỗi phần mềm của quý khách sau khi hết thời gian bảo hành.
  • Trong trường hợp lỗi phần cứng sản phẩm khi hết thời gian bảo hành , Kiwi sẽ cố gắng khắc phục và báo giá linh kiện thay thế một cách hợp lý cho quý khách.

Điều 1 : Địa điểm bảo hành

Địa điểm showroom và bảo hành chỉ có duy nhất tại Thành phố Hà Nội.

  • Thời gian nhận bảo hành: 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật).
  • Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào hỏng hóc, hãng Kiwi sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo những gì hãng đã cam kết với người tiêu dùng.

Điều 2 : Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin sản phẩm và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
  • Phụ kiện kèm theo được bảo hành như các sản phẩm chính.

Điều 3 : Từ chối bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành theo Điều 2.
  • Sản phẩm mất tem của hãng Kiwi, tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở.
  • Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng.
  • Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…

Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành

  • Sản phẩm đáp ứng Điều 2 và không rơi vào Điều 3.
  • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem Kiwi, giấy bảo hành rõ ràng kèm chữ ký xác thực của người bán hàng.
  • Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kĩ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất.

Điều 5: Dữ liệu cá nhân

  • Kiwi không chịu trách nhiệm các dữ liệu cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình bảo hành đối với dòng sản phẩm Kiwibox. Vì thế khách hàng cần sau lưu dữ liệu trước khi bảo hành.
  • Khi đi bảo hành, khách hàng cần phải tháo các thiết bị kết nối trên thiết bị như đầu USB chuột, thẻ nhớ… hãng không tiếp nhận mọi khiếu nại về các trường hợp mất các thiết bị này.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành vui lòng báo lại cho nhân viên kĩ thuật để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Điều 6: Khiếu nại và tranh chấp

  • Trong trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại Kiwi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 01234561186 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
  • Hãng Kiwi luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
  • Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng.

Trân trọng cảm ơn !